Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 5 tháng 1, 2011

Blog - Thứ Năm 6.1.2011

Năm hồng ân

Thứ Năm sau Chúa Nhật Hiển Linh
Lời Chúa: 
Lc 4, 14-22
14Được quyền năng Thần Khí thúc đẩy, Đức Giêsu trở về miền Galilê, và tiếng tăm Người đồn ra khắp vùng lân cận. 15Người giảng dạy trong các hội đường, và được mọi người tôn vinh. 16Rồi Đức Giêsu đến Nadarét, là nơi Người sinh trưởng. Người vào hội đường như Người vẫn quen làm trong ngày sabát, và đứng lên đọc Sách Thánh. 17Họ trao cho Người cuốn sách ngôn sứ Isaia. Người mở ra, gặp đoạn chép rằng: 18Thần Khí Chúa ngự trên tôi, vì Chúa đã xức dầu tấn phong tôi, để tôi loan báo Tin Mừng cho kẻ nghèo hèn. Người đã sai tôi đi công bố cho kẻ bị giam cầm biết họ được tha, cho người mù biết họ được sáng mắt, trả lại tự do cho người bị áp bức, 19công bố một năm hồng ân của Chúa. 20Đức Giêsu cuộn sách lại, trả cho người giúp việc hội đường, rồi ngồi xuống. Ai nấy trong hội đường đều chăm chú nhìn Người. 21Người bắt đầu nói với họ: "Hôm nay đã ứng nghiệm lời Kinh Thánh quý vị vừa nghe." 22Mọi người đều tán thành và thán phục những lời hay ý đẹp thốt ra từ miệng Người.
Thần Khí đã sai Tôi đi công bố một năm hồng ân của Chúa (Lc 4, 19)

Trong Thần khí .
Đại Hội La Vang 2010 đã kết thúc Năm Thánh, Sứ điệp ĐHDC 2010 mở ra một hướng "canh tân", mong muốn mọi người "Cùng Mẹ ra khơi" loan báo và tái loan báo hồng ân cứu độ của Thiên Chúa.
xin Mẹ La vang dìu dắt con trên đường ra khơi thả lưới ...
Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét