Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

Blog Thứ Tư 12.01.2011

Lời Chúa: 
Mc 1, 29-39
29Vừa ra khỏi hội đường Caphácnaum, Đức Giêsu đi đến nhà hai ông Simôn và Anrê. Có ông Giacôbê và ông Gioan cùng đi theo. 30Lúc đó, bà mẹ vợ ông Simôn đang lên cơn sốt, nằm trên giường. Lập tức họ nói cho Người biết tình trạng của bà. 31Người lại gần, cầm lấy tay bà mà đỡ dậy; cơn sốt dứt ngay và bà phục vụ các ngài.
 
Sáng sớm, lúc trời còn tối mịt, Người đã dậy, đi ra một nơi hoang vắng và cầu nguyện ở đó (Mc 1,35
 
 
Mặc định

TT- – TTO - Sáng 7-1, Tòa án nhân dân huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tiến hành xét xử lưu động vụ bảo mẫu giật tóc, tạt nước vào mặt bé gái 3 tuổi.
Hàng ngàn người dân tập trung chật kín UBND xã Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương để theo dõi phiên xét xử lưu động bảo mẫu Trần Thị Phụng (58 tuổi, tổ 14, ấp Bình Thuận, xã Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương) vì hành hạ bé Thúy Ngân, 3 tuổi.

Bị cáo Trần Thị Phụng tỏ ra hối lỗi trước tòa - Ảnh: Anh Thoa



Theo cáo trạng, bà Phụng liên tục buộc bé Ngân nằm xuống sàn rửa chén phía sau nhà, dùng chân đạp lên mông, giữ cho bé Ngân không vùng vẫy, bỏ chạy rồi dùng ca nhôm múc nước trong lu đổ tạt vào đầu, mặt và trên người bé Ngân.
Bị tạt nước, bé Ngân hoảng sợ định bỏ chạy thì bà Phụng dùng tay, nắm tóc kéo bé Ngân lại rồi tiếp tục dùng ca nhôm múc nước trong lu tạt vào mặt và miệng bé.
Tại phiên tòa, bà Phụng thừa nhận: trong quá trình tắm đã 7 lần dùng ca tạt nước vào mặt, miệng, trong đó có 4 lần giật tóc, làm bé Ngân hoảng sợ la khóc.
Trả lời câu hỏi của chủ tọa phiên tòa: “Tại sao bị cáo đã từng làm mẹ, làm bà mà vẫn có thể đối xử với trẻ nhỏ như vậy?”. Bị cáo Phụng trả lời: “Do tức giận cháu Ngân không chịu tắm nên mới làm như thế. Bị cáo ý thức được những hành vi của mình làm ảnh hưởng đến sức khỏe cháu Ngân. Bị cáo biết tội và mong được sửa lỗi”.

Chúa ơi lòng con người yếu đuối, thiếu vắng tình yêu thương, và có thể làm tất cà vì giận hờn nghen tuông...
Xin cho mọi người biết học với Chúa, đại lượng bao dung yêu thương thứ tha .... để chúng con xây dựng một thế giới thật tốt đẹp.
 
Xử vụ bảo mẫu 'tắm đòn' bé gái

1 nhận xét:

  1. Vâng, xin cho chúng con biết yêu như Chúa đã yêu chúng con.

    Trả lờiXóa